วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

(อดัม เซวานี่) ใน Step up Revolution


ประวัติ Moose (อดัม เซวานี่) ใน Step up Revolution


ครั้งนี้ก็ได้เวลาที่ทุกคนรอคอยอีกครั้ง กับการกลับมาของภาพยนตร์ที่ทุกคนต่างรอคอย Step Up : Revolution (สเต็ปอัพ เรโวลูชั่น ) ที่ จะมาระเบิดความมันส์ การเต้น Battle แบบไร้ขีดจำกัด ในทุกภาคที่ผ่านมาจะเห็นว่า พระเอก-นางเอก จะเปลี่ยนหมด แต่คนนึงที่ยังได้รับบทแสดงอยู่ก็คือ Moose (มูส) และ จะเห็นว่า มูส จะได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย เนื่องจากบทที่เด่นขึ้นในทุกๆภาค การเต้นของเขาในแต่ละภาคนั้นไม่ธรรมดาเลย พัฒนาและสร้างความมันส์ในแต่ละภาคเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ teen.mthai ก็เลยอยากจะนำเสนอ เรื่องราว ประวัติ ของหนุ่มคนนี้ให้เพื่อนๆได้ดูกัน ^^
Step Up Revolution

ประวัติ Adam G. Sevani (อดัม เซวานี่)

ชื่อ : Adam G. Sevani (อดัม เซวานี่)
ชื่อเล่น : Adam (อดัม)
วันเกิด : 29 มิถุนายน 1992
สถานที่เกิด : Los Angeles, California, USA
ส่วนสูง : 5′ 7 ฟุต (หรือประมาณ 170 เซ็นติเมตร)
การศึกษา : Home schooled (รูปแบบการจัดการศึกษาโดยครอบครัว ที่มีพ่อแม่เป็นผู้จัดการศึกษาให้แทนโรงเรียน เปิดโอกาสให้พ่อแม่สร้างแหล่งการเรียนรู้กันที่บ้าน) 
Step Up Revolution

ตาม teen.mthai มาดู เรื่องราวของ Adam G. Sevani (อดัม เซวานี่) กันหน่อยดีกว่า ^^

1. อดัมเป็นนักแสดงชาวอเมริกันและนักเต้น รู้จักกันฐานะนักแสดง รับบทเป็น Robert Alexander III aka หรือที่เพื่อนๆเรียกกันในชื่อ “Moose” (มูส) ในภาพยนตร์ step up 2 และ step Up 3D นั่นเอง (ภาค 4 กำลังมาเร็วนี้ ^^)
2. Adam G. Sevani  มีเชื้อสายอิตาเลียนกับอเมริกัน (มีพี่ชาย 1 คน V.Sevani) อดัมเริ่มต้นเรียนเต้นตั้งแต่เด็กที่ สตูดิโอสอนเต้น  The Synthesis Dance Center ที่ครอบครัวของเขาก่อตั้งขึ้นเอง หลังจากนั้นเขาได้เข้าเรียนที่โรงเรียนเตรียมสำหรับมัธยมที่ Ribet Academy Prep for high school ในขณะที่เขายังเต้นอยู่ด้วย
3. Adam G. Sevani  ได้รับการยอมรับเป็นครั้งแรกโดยประชาชน เมื่อเขาดูโดดเด่นมากกว่าเพื่อนเด็กนักแสดง,นักเต้น คนอื่นๆแม้กระทั่ง แอลิสัน สโตเนอร์ (Alyson Stoner) ในโฆษณาเครื่องแต่งกาย 
Step Up Revolution

ผลงาน Adam G. Sevani (อดัม เซวานี่)

1. Adam G. Sevani ฉายแววการเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็กๆ  เขาได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม FlyKidz (กลุ่มร้องเพลงและช่องรายการสำหรับเด็ก ออกอากาศใน ช่อง CBS network )
2. Adam G. Sevani  ยังปรากฏในมิวสิควิดีโออยู่หลายตัว เช่น “Breathe, Stretch, Shake” ของ Mase’s , Will Smith’s “Switch”, T-Pain’s “Church” , Missy Elliott’s “I’m Really Hot” and a little part in NLT’s “That Girl.” นอกจากนี้ เขายังได้โอกาศออกแบบท่าเต้นให้มิวสิควิดีโอ”Karma” ของ NLT ซึ่ง พี่ชายของอดัมเป็นสมาชิกวง NLT ด้วยเช่นกัน
3. เขามีเครดิตเป็นนักเต้นสำรองในการประกาศผลรางวัล ของ Kevin Federline’s performance on the Teen Choice Awards ในปี 2006 อดัมมีโอกาสได้ขึ้นเต้นโดยเป็นลูกทีมให้กับ Jon M. Chu และเต้นให้กับนักเต้นอีกหลายคนในแคลิฟอร์เนียร่วมกับดาราชื่อดังในปี 2008 ทุกคนจะรู้จักในฐานะ ACDC , อดัม , หรือ Crew Dance Chu ( ทีมของ Jon M. Chu  มีการประชาสัมพันธ์การเต้นแบบ Battle อย่างมากใน YouTube ซั่งงานั้น Miley Cyrus ก็ร่วมอยู่ด้วย และการ Battle ได้สิ้นสุดลง ด้วยการดวลสุดมันส์ ระหว่าง 2 ทีม ในรอบ final dance ใน the 2008 Teen choice awards )
Adam G. Sevani
4. หลังจากนั้น Adam G. Sevani ได้ถูกสนับสนุนให้เป็นนักแสดงใน step up 2 The Streets รับบทเป็น “Moose” Alexander III ฉายเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ปี 2008 และเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาคนดูเป็นอย่างมาก ทำให้เขาได้รับคำชมเชยจากนิวยอร์กไทม์สสำหรับตัวละครนี้ให้เป็น  ” “might be the baddest nerd in movie history” และเขายังรับรางวัลในปี 2008 Young Hollywood Award สำหรับ ‘ตัวขโมยฉากที่ดีที่สุด’ สำหรับบทบาทของเขาเป็น “Moose”
ในเดือนพฤศจิกายน 2008  เขาได้ถูกยกย่องและเป็นตัวเด่นใน วิดีโอ ครบรอบ 25 ของ Michael Jackson Jackson’s (25th Anniversary ) วิดีโอ “Thriller” สำหรับเทศกาลฮัลโลวีน คู่กับเพื่อนสาวคู่ใจ Alyson Stoner
5. Adam G. Sevani  ได้กลับมารับบท “Moose” อีกครั้งใน Step Up 3D ฉายเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2010 ภาพยนตร์ยังแนะนำ Alyson Stoner ซึ่งรับบทเป็น Camille Gage เพื่อนสาวสุดสนิทของเขาด้วย ^^(หลายคนที่ได้ดูภาคนี้ จะประทับใจกับควมาน่ารักของมูสกับคามิลมากๆ ทั้ง 2 คนเคยร่วมงานกันมาหลายครั้งแล้ว เพราะต่างก็เป็นดาราเด็กด้วยกันทั้งคู่คะ ^^) 
moose
ครั้งนี้ก็ได้เวลาที่ทุกคนรอคอยอีกครั้ง กับการกลับมาของภาพยนตร์ที่ทุกคนต่างรอคอย Step Up : Revolution (สเต็ปอัพ เรโวลูชั่น ) ที่จะมาระเบิดความมันส์ การเต้น Battle แบบไร้ขีดจำกัด
ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้จัดงานรอบปฐมทัศน์บริเวณโรงหนัง กรูแมนส์ ไชนีส เธียเตอร์ ในลอสแอนเจลิส เปิดตัวได้ยิ่งใหญ่กระหึ่มแอลเอเลยทีเดียว ^^ ทีมนักแสดงในภาคนี้นำโดย ไรอัน กุซแมน และ แคทเธอรีน แม็คคอร์มิค , บุคลาการในวงการเต้น อดัม แชงค์แมน , ผู้อำนวยการสร้างและเป็นผู้กำกับหนังฮิตอย่าง Hairspray ( แฮร์สเปร์ย ) , ไนเจล ลิธโกว์ ผู้สร้างและหนึ่งในกรรมการเวทีการประกวดเต้นที่ฮิตที่สุดในอเมริกา So You Think You Can Dance ( โซยูทิงก์ ยูแคนแดนซ์ ) , จามาล ซิมส์ ผู้ออกแบบท่าเต้นให้กับ Step Up ทุกภาค รวมถึงหนังเต้นสุดฮิตอย่าง Footloose และ สก็อตต์ สเปียร์ ผู้กำกับหนัง 
moose
อดัมส์ เซวานิ ที่รับบทเป็น มูส เขามาในลุคใหม่ โดยตัดผมสั้นและล่ำบึ้กกว่าเดิม โดยเขาก็ได้พูดถึงฉากไคลแม๊กซ์ของหนังว่า “ผมคิดว่าฉากเต้นในท่าเรือคือเป็นฉากที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแฟรนไชส์ Step Up และก็ยังเป็นการรวมศิษย์เก่าจากทุกภาคด้วย ไม่ว่าจะเป็น มารี โคดะ ที่รับบท เจนนี่ คิโด จากภาคสอง และ แม็ดด์ แช็ดด์ ที่รับบท แวล็ดด์ จากภาคสาม พวกเรามีช่วงเวลาของตัวเองในการได้เฉิดฉาย และผมเองก็มีท่าเต้นที่อยากโชว์ให้ทุกคนเห็นเช่นกัน”

ที่มา http://teen.mthai.com/the_boy/39822.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น